ดูซีรีย์ โปรแกรมเมอร์ที่รัก เต็มเรื่อง EP.1- 30 ตอน พากย์ไทย ทุกตอน

โปรแกรมเมอร์ที่รัก

โปรแกรมเมอร์ที่รัก เต็มเรื่อง 1- 30 เรื่องราวของซีรีย์แนว โรแมนติกคอมเมดี้ ที่ทุกคนที่ได้รับชมต้องอมยิ้มไปตาม ๆกัน เรื่องราวที่ฉีกกฎของซีรีย์ ในรูปแบบเดิม ๆ อย่างแน่นอน และ “สิงเจาหลิน” พระเอกหนุ่มได้รับบทเป็น เจียอี้เฉิง หนุ่มโปรแกรมเมอร์ ที่ฉลาด และเก่งในเรื่องการเขียนโปรแกรม ทำให้หลาย ๆท่านได้หลงเสน่ห์ของเค้าจากซีรีย์เรื่องนี้อย่างแน่นอน ซีรีย์เรื่องดัง ที่ได้ดัดแปลงมากจากการ์ตูน เรื่อง “why is the program so cute” และยังได้สุดยอดนักแสดงยอดฝีมือมา แสดงให้ทุกท่านได้เข้ามารับชมกับซีรีย์เรื่องโปรแกรมเมอร์ที่รัก ได้แล้ววันนี้

โปรแกรมเมอร์ที่รัก EP.1

โปรแกรมเมอร์ที่รัก EP.2

โปรแกรมเมอร์ที่รัก EP.3

โปรแกรมเมอร์ที่รัก EP.4

โปรแกรมเมอร์ที่รัก EP.5

โปรแกรมเมอร์ที่รัก EP.6

โปรแกรมเมอร์ที่รัก EP.7

โปรแกรมเมอร์ที่รัก EP.8

โปรแกรมเมอร์ที่รัก EP.9

โปรแกรมเมอร์ที่รัก EP.10

โปรแกรมเมอร์ที่รัก EP.11

โปรแกรมเมอร์ที่รัก EP.12

โปรแกรมเมอร์ที่รัก EP.13

โปรแกรมเมอร์ที่รัก EP.14

โปรแกรมเมอร์ที่รัก EP.15

โปรแกรมเมอร์ที่รัก EP.16

โปรแกรมเมอร์ที่รัก EP.17

โปรแกรมเมอร์ที่รัก EP.18

โปรแกรมเมอร์ที่รัก EP.19

โปรแกรมเมอร์ที่รัก EP.20

โปรแกรมเมอร์ที่รัก EP.21

โปรแกรมเมอร์ที่รัก EP.22

โปรแกรมเมอร์ที่รัก EP.23

โปรแกรมเมอร์ที่รัก EP.24

โปรแกรมเมอร์ที่รัก EP.25

โปรแกรมเมอร์ที่รัก EP.26

โปรแกรมเมอร์ที่รัก EP.27

โปรแกรมเมอร์ที่รัก EP.28

โปรแกรมเมอร์ที่รัก EP.29

โปรแกรมเมอร์ที่รัก EP.30

ดูซีรีย์ โปรแกรมเมอร์ที่รัก  ย้อนหลังได้ทุกเวลา

ซีรีย์เรื่องราว ที่ถูกถ่ายทอดออกมา เกี่ยวกับความรักของ “ลู่หลี” อาชีพ โปรแกรมเมอร์ สาว ที่กำลังไฟแรง และพึ่งเรียนจบมาหมาด ๆกับท่านประธาน เจียงอี้เฉิง ที่เป็นผู้นำในด้านของเกมบนมือถือ และที่สำคัญ แม่โปรแกรมเมอร์สาว “ลู่หลี” ได้ตกหลุมรักท่านประธานมาตลอด และเธอก็ต้องตัดสินใจเลือกเรียนต่อ เพื่อผลักดันตนเอง และทำให้มีโอกาสที่จะเข้ามาใกล้ชิด “เจียอี้เฉิง” นั้นเอง ทั้งนี้เรื่องราว จะดำเนินต่อไปอย่างไร ในตอนนี้เราได้รวบรวมเอาซีรีย์ โปรแกรมเมอร์ที่รัก มาไว้ให้ทุกท่านได้ เข้ามาสามารถดูย้อนหลังได้แล้ววันนี้ ไม่มีค่าสมัครในการเข้ารับชมซีรีย์อีกด้วย

เรื่องย่อ โปรแกรมเมอร์ที่รัก เต็มเรื่อง 1- 30 และความน่าสนใจของซีรีย์

ความรักที่เกิดขึ้นกับเรื่องราววุ่น ๆของความรักของโปรแกรมเมอร์สาว ที่ดันไปตกหลุมรัก ท่านประธาน “เจียอี้เฉิง” ที่เป็นถึงเจ้าของค่ายเกมบนมือถือชื่อดัง และ “ลู่หลี” ได้แอบชอบมาตั้งแต่เธอเรียนมัธยม และเธอก็ได้พยายามเรียนต่อในสายอาชีพที่ตรงกับ “เจียอี้เฉิง” เพื่อให้เธอได้สามารถเข้ามาใกล้ชิดเค้ามากที่สุด และเมื่อความฝันของเธอนั้นใกล้จะเป็นจริง แต่เธอนั้นต้องมาพบว่า บริษัทของเจียอี้เฉิง มีกฎเหล็กว่าจะมีการรับผู้หญิงเข้ามาทำงานเด็ดขาด เธอจึงตัดสินใจปลอมตัวเป็นผู้ชาย แต่เพื่อสนิทของเธอดันก่อเรื่อง กับท่านประธานจนทำให้โอกาสที่จะรับเธอเข้าทำงานนั้นเป็นไปได้น้อยมาก ๆ แต่อย่างไรก็ตามเธอก็ดี้โอกาสที่เข้าไปทำงาน โดยการปลอมตัวเป็นผู้ชายเข้าไป และเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น ท่านประธานจับได้ว่าเธอนั้นเป็นผู้หญิง แน่นอนว่าเธอได้ถูกไล่ออกทันที แต่ท่านประธานได้ถูกใจเธอ และทำให้เกิดเรื่องราววุ่น ๆให้ท่านผู้ชมทุกท่านได้ติดตาม โดยท่านสามารถเข้ารับชมเรื่องราว โปรแกรมเมอร์ที่รัก เต็มเรื่อง 1- 30 ย้อนหลังกับเราได้แล้ววันนี้ ผ่านดูซีรีย์ย้อนหลังฟรี

รีวิวสั้น หลังดู

โปรแกรมเมอร์ที่รัก เป็นซีรีย์อีกเรื่องที่น่าติดตาม และรับชมอย่างมาก เป็นซีรีย์ที่ดูแล้วไม่เครียด และมีเรื่องราวที่น่าสนใจ และแปลกใหม่ ซีรีย์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ เรื่องราวความรักของของโปรแกรมที่แอบตกหลุมรักกัน และนางเอกของเรื่อง ลู่หลีได้ทำการปลอมเป็นผู้ชาย เพื่อให้สามารถเข้าใกล้ชิดพระเอกของเรา แต่ดันถูกจับได้ทำให้เรื่องวุ่นได้เกิดขึ้น และทำให้ผู้ชมได้เข้ามาติดตามและรับชมได้อย่างต่อเนื่อง โดยที่ไม่ต้องเสียค่าสมัครในการเข้ารับชมอีกด้วย ทั้งยังเป็นซีรีย์ที่ถูกถ่ายทอดความรู้สึกออกมาได้เข้าถึงอารมณ์อีกด้วย ที่เมื่อท่านได้เข้ามารับชม แล้วมามีเบื่อ และไม่รู้สึกเสียเวลาอย่างแน่นอน ทั้งนี้ยังมีฉากให้ท่านผู้ชมได้ฟิน จัดหมอนอีกด้วย พบกับเรื่องราวสุดน่าประทับใจที่เราเปิดให้ท่านได้เข้ารับชม และติดตามเรื่องราวได้แล้ววันนี้ สามารถเข้ามรับชมได้อย่างต่อเนื่องได้ทุกวัน

คำแนะนำสำหรับผู้ที่ยังไม่ได้รับชม

ซีรีย์เรื่อง โปรแกรมเมอร์ที่รัก ที่น่าสนใจ อย่างยิ่ง ที่ถูกถ่ายทอดออกมาจาก นักแสดงมากฝีมืออย่าง “สิงเจาหลิน” และ “จู้ซวี่ตัน” ที่ประคบคู่กันแล้ว เคมีในการแสดงเข้ากันอย่างมาก ซีรีย์ที่น่าติดตาม ที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับโปรแกรมเมอร์สาวที่ ดันไปตกหลุมรักท่านประธาน และบริษัทของเค้ามีกฎว่าจะมีการรับผู้หญิง หรือพนักงานหญิงเข้ามาทำงาน นางเอกจึงตัดสินใจปลอมตัวเพื่อให้ได้เข้าไปทำงาน และใกล้ชิดพระเอกของเรานั้นเอง แต่ความลับของนางเอกดันมาถูกจับได้ และพระเอกได้ไล่เธอออกจากบริษัททันที และได้เกิดเรื่องราวมากมาย ให้ท่านผู้ชมทุกท่านได้เข้ามารับชม และติดตาม ซีรีย์ที่ให้ทั้งความสนุก และแนวคิด รวมไปถึงได้ถ่ายทอดเรื่องราว และได้ทำการตีแผ่อาชีพโปรแกรมเมอร์ออกมาได้ดีอีกด้วย และท่านสามารถเข้ารับชม และติดตามเรื่องราวได้แล้ววันนี้ ครบทุกตอน

รายละเอียดหนัง

  • ชื่อเรื่อง : โปรแกรมเมอร์ที่รัก (Cute Programmer)
  • ดัดแปลงมาจาก : มังงะเรื่อง No programmer can be so cute! เขียนโดย Tianyi Icartoon
  • ปีที่ออกอากาศ : 2021
  • ประเภท : โรแมนติก คอมเมดี้ ดราม่า ธุรกิจ
  • ผู้กำกับ : อู๋เฉียง-ผลงานเด่น ท่านอ๋องเมื่อไหร่ท่านจะหย่ากับข้า 2 , แต่งรักมัดใจบอส 2 , ฮูหยินป่วนจวนแม่ทัพ และ กระตุกรัก หัวใจไฟช็อต ฯลฯ
  • นักแสดงนำ : สิงเจาหลิน (เจียงอี้เฉิง) / จู้ซวี่ตัน (ลู่หลี) / อี้ต้าเชียน (เฉินอี้หมิง) / เถียนอี้ถง (เจียงจื่อถง)
  • นักแสดงสมทบ : เจิ้งหลางซี (หลีม่าน) /กวนซิน (กู้เสี่ยวชี) / จวี่เชิง (กู้มั่ว) / จ้าวเจิงหยาง (จางจื้อหย่วน) / จางชิงชิง (หวงเริ่นซวิน) /หวังอี้หมิง (หลินซูเทียน) /ผางฮั่นเฉิน (ลู่จิ่งเหวิน)
  • จำนวนตอนทั้งหมด : 30 ตอน